และแล้ววันนี้ก็มาถึง ครบรอบแต่งงานปีที่ 1 ของสองเรา

Standard

365 วันที่เราได้เรียนรู้กันมา

มันทำให้เราสองคนรู้ว่า

"  ความรักที่แท้จริงในโลกใบนี้  "

"ยังคงมีอยู่  มันไม่ได้มีแค่ในนิยาย"

เราสองคนเป็นสิ่งเติมเต็มให้กันและกัน


เมดีมอบสิ่งดีๆ
ให้เกิดขึ้นกับชีวิตของนลิน
อย่างที่นลินไม่เคยได้รับมาก่อน
นั้นก็คือ
"   รักยิ่งใหญ่จากชายคนหนึ่ง
ที่ทุ่มเทให้มาทั้งใจ  
"เธอมาเปลี่ยนโลกไปทั้งใบ"
"เปลี่ยนชีวิตให้คนอย่างฉัน "
" ทำให้ฉัน"
"พบความสุขมากมายในชีวิต"
"ตลอด 365 วันที่ผ่านมา "
 

Leave a Reply

