My frist sweet honeymoon at samui island 2

Standard
พอครบกำหนดเวลาพนักงานก็มาเคาะประตูและรอจนกว่าเราจะบอกให้เขามา หลังจากนั้นก็พาเราไปที่ห้องสำหรับนวดตัว เป็นห้องนวดแบบเปิดวิวทะเลให้ชม
เราขึ้นไปนอนคว่ำหน้าที่เตียงนวดวิวทะเลสวยงามมาก พนักงานนวดเปิดเพลงคลาสิกเบาๆแล้วก็เริ่มนวดจากหัวไหล่ไปจนจรดปลายเท้า
เมดีบอกว่าพนักงานนวดแข็งแรงมากทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายกับการนวดมากๆ เราก็ด้วย นอนชมวิวทะเลและสัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติไปด้วยทำให้เราเผลอหลับไปทั้งคู่ จนพนักงานนวดกระซิบปลุกให้ตื่นเพราะต้องเปลี่ยนท่านอนหงายให้นวดต่อ
เราก็ถามเขา
" คุณรู้สึกยังไงบ้าง ? ผ่อนคลายไหม ?
เมดีก็ตอบ
" ผมผ่อนคลายมากๆ ผมรักการนวดไืทยมากๆ "แล้วก็ยิ้มให้กันอย่างมีความสุข
พนักงานนวดที่นี้นวดดีมาก พูดจาก็ไพเราะอ่อนหวานถึงเมดีจะไม่เข้าใจภาษาไทย
แต่เขาก็รับรู้ถึงมารยาทอันดีงามของหญิงไทย
เราใช้เวลาในการนวดทั้งหมด 3 ชม กว่า หลังจากนวดเสร็จ รถก็มารับกลับวิลล่า เรารู้สึกโล่งเบาสบาย พอถึงที่ห้องพักก็พากันถ่ายรูปเก็บภาพอันสวยงามไว้เป็นความทรงจำว่าเราได้มาสัมผัสธรรมชาติกันอย่างแท้จริง
เรามาทานอาหารค่ำกันที่ร้านอาหารของรีสอร์ท เมดีจองโต๊ะพิเศษไว้สำหรับดินเนอร์คืนนี้ พนักงานจัดอาหารไว้สำหรับเรา เป็นดินเนอร์แบบส่วนตัวมีแค่เราเท่านั้น นั่งทานอาหารชมวิวทะเล ฟังเสียงคลื่นซัดกระทบฝั่ง เมนูสำหรับคืนนี้ เราทานอาหารทะเลกัน มีพ่อครัวส่วนตัวมาปรุงอาหารให้ เสริ์ฟขณะร้อนๆ เผากุ้ง ปู หอย ให้ทานแบบสดๆร้อนๆออกมาจากเตา สำหรับดินเนอร์มือนี้นลินประทับใจเป็นอย่างมากและจะเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป เราทานอาหารกันอย่างอร่อยและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่แสนจะบริสุทธิ์ พอทานอาหารเสร็จพนักงานเิอาบิลมาให้ นลินเห็นราคาแล้วจะเป็นลม( หมื่นกว่าๆ ครับท่าน)
เมดีบอกว่า ไม่ต้องห่วงเรื่องราคาไม่สำคัญว่าจะแพงมากแค่ไหน แค่เรามีความสุขด้วยกันกับบรรยากาศแบบนี้ก็ไม่สามารถนับเป็นตัวเงินได้ ก็จริงตามที่เมดีพูดมาเราสองคนมีความสุขกับบรรยากาศที่ดีแบบนี้ไม่สามารถวัดค่าเงินได้หรอก หลังจากทานอาหารเสร็จเรียบร้อยก็พากันกลับวิลล่า ออกมานั่งที่ริมสระว่ายน้ำดูวิวทะเลไปเรื่อย นั่งจับมือกันไว้
" นลินคุณชอบที่นี้ไหม ?
" ชอบค่ะ "
" เอาไว้ปีหน้าเรามาฉลองฮันนีมูนปีที่ 2 ที่นี้กันอีกทีนะ"
" ค่ะ " แล้วก็นั่งกอดกันไว้มองดูดวงดาวบนท้องฟ้าไปเรื่อย
เราใช้เวลาฮันนีมูนอยู่ที่นี้ 3 วัน เราประทับใจการบริการและวิวทะเลที่นี้กันมาก และคิดว่าฮันนีมูนครั้งต่อไปคงจะมาที่นี้อีกแน่นอน
ตอนนี้นลินก็มาใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา รัฐเท็กซัส กับเมดีแล้ว เราสองคนยังคงรักกันเหมือนวันแรกที่ผ่าน ยิ่งนานวันยิ่งผูกพันธ์ เราจัดงานแต่งงานกันอีกครั้งที่ ลากเวกัส และฺัฮันนีมูนกันที่นั้น เอาไว้นลินจะกลับมาเล่าความประทับใจที่ลากเวกัสให้ฟังอีกนะค่ะ

Leave a Reply

